Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Người mẫu Phạm Quỳnh Trang khoe vẻ nuột nà


Với ngoài hình sáng cùng gương mặt đẹp thanh tú nên ngay từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Phạm Quỳnh Trang đã nhanh chóng nhận nhiều lời mời trở thành người mẫu ảnh.

Không quá vội vàng trên con đường mình theo đuổi, Phạm Quỳnh Trang nhẹ nhàng bước chân vào làng giải trí với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, tự tin. Vì vậy, người đẹp luôn nhận được thiện cảm với công chúng qua lối đi chậm mà chắc.

Có vẻ như con đường cô lựa chọn là đúng đắn khi cô người mẫu trẻ ngày càng có vị trí và được khán giả biết đến nhiều hơn qua những nỗ lực không ngừng.



Là gương mặt mới của showbiz Việt, song với vẻ đẹp tự nhiên, ánh mắt lôi cuốn và vóc dáng chuẩn là tấm vé thông hành giúp Phạm Quỳnh Trang đến gần hơn với công chúng.

Chia sẻ về quan điểm sử dụng dao kéo để làm đẹp, người mẫu bày tỏ: “Khi có những công cụ bổ trợ giúp đỡ chúng ta đẹp hơn, tại sao chúng ta không sử dụng nếu cảm thấy cần thiết? Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng làm biến mất những điều cơ bản thuộc về mình khiến người khác cảm thấy xa lạ”.

Khi được hỏi về những mơ ước trong tương lai, người đẹp chia sẻ:”Trước mắt, mình sẽ cố gắng trao dồi khả năng giao tiếp, chăm chỉ tập luyện hình thể, khả năng diễn xuất trước ống kính để trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp”.

Ngoài ra, người mẫu ảnh Phạm Quỳnh Trang còn rất tích cực trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Bằng niềm đam mê nhiệt huyết, ham học hỏi, tin rằng cô người mẫu trẻ sẽ ngày một thành công hơn trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Với công việc người mẫu ảnh giúp Phạm Quỳnh Trang thỏa niềm đam mê nghệ thuật, cũng như lưu lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi xuân.

Cô sở hữu gương mặt hiền lành, giọng nói ngọt ngào và khiêm tốn vì vậy cô luôn ghi với người đối diện.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Tin Tức 29 All Right Reserved