Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

The gigolo trai bao giá rẻ thắng lớn tại Hong Kong

Sau 4 ngày ra mắt, 'The Gigolo' thu về hơn 3 triệu HKD (hơn 8 tỷ đồng).

"The Gigolo" ra mắt khán giả và gây nhiều chú ý.
Vị đạo diễn nổi tiếng với dòng phim 18+, Vương Tinh mới đây đã chứng tỏ thực lực làm phim "nóng" khi ra mắt The Gigolo, một tác phẩm với sự góp mặt của nhiều nhan sắc như Viên Gia Mẫn, Hà Bội Du... Khởi chiếu từ ngày 1/2, chỉ trong 4 ngày, phim đã thu về lợi nhuận hơn 3 triệu HKD (hơn 8 tỷ đồng).

The Gigolo có những cảnh quay táo bạo, gây ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là những màn khỏa thân nóng bỏng của người đẹp Miss Hong Kong Viên Gia Mẫn, cô gần như nude trước ống kính khi diễn những cảnh ân ái. Hay tài tử Hà Hậu Văn trong vai một "cave nam", anh thậm chí còn khỏa thân làm người mẫu sushi (khỏa thân đặt sushi lên người).
Trai bao giá rẻ
Bộ phim thu về hơn 8 tỷ đồng với chủ đề cave nam

Bản thân Viên Gia Mẫn cũng thổ lộ, ngay trong vòng casting, cô thậm chí đã phải cởi áo trước mặt cave nam Vương Tinh, khoe vòng một size 34D và chỉ để lại chiếc quần tam giác. Đổi lại, cô đã nhận được sự hài lòng của vị đạo diễn, ông khen cô có hình thể rất đẹp.
 Mặc dù The Gigolo thành công rực rỡ trên màn ảnh nhưng diễn viên chính Viên Gia Mẫn cho biết, cô không tránh khỏi áp lực khi rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của mình tràn lan trên màn ảnh. Không ít người đàm tiếu và dành cho cô những nhận xét khiếm nhã của bộ phim trai bao giá rẻ, khiến cô e ngại và lo lắng.
trai bao giá rẻ
Bộ phim gây nhiều chú ý
Những diễn viên tham gia:
Dominic Ho
Jeana Ho
Ronan Pak
Candy Ka-Man Yuen
Storyline
Dominic Ho stars as Ho Kui-Fung, a well-hung young man who starts working at the gigolo club owned by his cousin Hung (Elena Kong) after being expelled from school. Fung starts as a janitor but his innocent looks make him a favorite of club regulars, including Yoyo (Hazel Tong) and Michelle (Candy Yuen), the latter of whom brings Fung to her yacht for a many-housewives-on-a-single-gigolo action. Fung feels demeaned but after some training from Absom, he overcomes his insecurities to become the best gigolo EVER. Seriously, he soon has the hard-to-please Yoyo eating out of his palm, plus Michelle now wants him exclusively. Written by lament

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Tin Tức 29 All Right Reserved