Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

BlackBerry Classic sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 12, nhận pre-order từ hôm nay với giá 449$

Tại Sự kiện giới thiệu BES 12 hôm nay, Giám đốc điều hành John Chen đã chính thức xác nhận chiếc BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào ngày 17/12 sắp tới tại ba thành phố là New York, Singapore và Frankfurt.

Như vậy sau một quãng thời gian chờ đợi, các tín đồ BlackBerry cũng sắp được đón chào chiếc BlackBerry Classic - sản phẩm với hàng phím cứng điều hướng quen thuộc trên các thiết bị BlackBerry OS trong nhiều năm qua. Chiếc BlackBerry Classic là một thiết bị BB10 có thiết kế cổ điển với thanh toolbelt bao gồm: 2 phím nghe/hủy cuộc gọi, phím menu, phím back và trackpad điều hướng.


Khi BlackBerry cho ra mắt thiết bị BlackBerry 10 có bàn phím qwerty đầu tiên là BlackBerry Q10 đã làm không ít fan cũng như người dùng thất vọng vì họ đã quá quen thuộc với thanh điều hướng. Người dùng muốn có dãy phím chức năng đó trên thiết bị BlackBerry 10, John Chen đã lắng nghe điều đó và mang nó lên BlackBerry Classic.

Sau khi sự kiện BES 12 kết thúc thì BlackBerry cũng đã chính thức cho phép Pre-order chiếc BlackBerry Classic tại ShopBlackberry.com với mức giá 449 USD.

Mặc dù đã chính thức cho phép pre-order chiếc BlackBerry Classic nhưng BlackBerry vẫn chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin nào về thiết bị này. Tất cả các thông tin thấy được trên trang shopblackberry.com chỉ là thông tin về băng tần sóng mà chiếc BlackBerry Classic này có thể hoạt động được. Thông tin này được đưa ra nhằm tránh việc người dùng mua về không thể sử dụng băng tần sóng thích hợp (ví dụ người dùng Verizon hay Sprint sẽ không thể sử dụng chiếc BlackBerry Classic vì thiết bị này không hỗ trợ CDMA).

Chiếc BlackBerry Classic sẽ được chạy hệ điều hành mới nhất của BlackBerry, đó chính là bản 10.3.1. Vì vậy nhiều khả năng hệ điều hành 10.3.1 cũng sẽ được ra mắt chính thức và cùng thời điểm ra mắt với chiếc BlackBerry Classic này.

Ngoài ra, BlackBerry cho biết chiếc BlackBerry Classic sẽ bắt đầu được vận chuyển tới tay người dùng vào giữa tháng 12 tới, tức sau khi thiết bị này được ra mắt vào ngày 17 tháng 12.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Tin Tức 29 All Right Reserved