Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Vertu for Bentley - điện thoại siêu sang dành cho Bentley

Gần 2 tuần sau khi ra mắt phiên bản Aster, nhà sản xuất điện thoại siêu sang Vertu lại tiếp tục giới thiệu một chiếc smartphone cao cấp khác có tên gọi Vertu for Bentley. Đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vertu và Bentley và chiếc smartphone này sẽ là một phụ kiện tuyệt vời dành cho những ai đang sở hữu hoặc ưa thích hãng xe đến từ Anh quốc. Vertu for Bentley chỉ được sản xuất giới hạn 2000 chiếc và sẽ được bán ra tại các cửa hàng của Vertu ngay trong tháng 10 với mức giá từ 12.500 EUR (~ 335.039.962 VND).
Điện thoại siêu sang cho Bentley

Theo Vertu, thiết kế và chất liệu của điện thoại cùng các dịch vụ đặc biệt, tích hợp nội dung của Bentley và công nghệ cao sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm cao cấp tương tự chiếc xe họ đang sở hữu.
Vertu for Bentley vẫn thừa hưởng nhiều chi tiết thiết kế đặc trưng của dòng Signature Touch. Vỏ máy được chế tạo bằng titan với trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Các cạnh máy được vát kim cương chính xác. Một chất liệu nữa không thể thiếu trên sản phẩm của Vertu là da và với Vertu for Bentley, da dê cao cấp màu nâu Newmarket được bao bọc tại nhiều vị trí trên máy gồm mặt sau, khoảng trên cụm camera và một phần nắp lưng kéo dài ra phía trước màn hình nơi có chứa logo Bentley. Các được chỉ được may tay theo hình kim cương, hoàn thiện tinh xảo. Phần phía trên màn hình bằng gốm được thiết kế tái hiện phong cách thanh lịch và phức tạp của Bentely. Bảo vệ cho màn hình là lớp kính tinh thể sapphire chống trầy xước.
Chiếu vertu chạy android 4.4

Về công nghệ, Vertu for Bentley được tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp của Bang & Olufsen và Dolby Digital Plus và camera của Hasselblad. Tương tự các phiên bản Signature Touch khác, Vertu for Bentley cũng sử dụng nền tảng Android 4.4 với giao diện tùy biến. Đi kèm với máy là các dịch vụ độc quyền của Vertu gồm Vertu Concierge - dịch vụ hỗ trợ 24/24 toàn cầu, Vertu Life - cho phép khách hàng tham gia các sự kiện đặc biệt như sự kiện thời trang, thể thao, văn hóa và các câu lạc bộ thành viên Vertu, Vertu Certainty - dịch vụ bảo mật, và ứng dụng Vertu for Bentley cung cấp các nội dung của Bentley trực tiếp trên điện thoại.

1 nhận xét:

Copyright © 2012 Tin Tức 29 All Right Reserved