Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

500 Honda City bán ra trong 1 tuần!

 Honda City 2014, mẫu xe city thế hệ thứ tư khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều người quan tâm với hai phiên bản số tự động và số sàn có giá lần lượt là 599 triệu đồng và 522 triệu đồng.
  Honda City là một thương hiệu có tiếng không chỉ ở trong nước mà trước khi về Việt Nam đã có mặt tại rất nhiều quốc gia khác như Thailand, Malaysia..vv. Với hai phiên bản mới 2014, Honda đã nhận được trên 500 đơn đặt hàng chỉ trong vòng một tuần đầu giới thiệu.
  Lý do dòng city 2014 được chú ý bởi phiên bản mới có một sự lột xác toàn diện. Với diện mạo mới, nội thất sang trọng, động cơ tân tiến đã khiến không ít người yêu xe quan tâm. Honda City được thiết kế theo triết lý  "Exciting H Design", hòa hợp ba yếu tố đẹp mắt, chất lượng, và công nghệ. Về nội thất, hàng ghế sau có không gian rộng gần tương đương với các mẫu xe thuộc phân khúc D, cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, có cửa gió điều hòa hàng ghế sau..vv là những đặc điểm nổi bật của phiên bản năm nay.

Honda city 2014
        Honda City đã có lượng tiêu thụ đáng kể sau một tuần ra mắt.
Vẫn là động cơ i-VTEC dung tích xi-lanh 1,5 lít, điểm khác biệt của phiên bản năm nay là công xuất tối đa được nâng lên 88 Kw tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác mới, honda city đã tích hợp lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng khi lái một chiếc xe thể thao.

honda city 2014

      Nội thất sang trọng, thiết kế khoang lái hiện đại, cá tính.
Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ Earth Dreams trên hộp số vô cấp CVT giúp chiếc xem chuyển số êm ái, khó có thể thấy được cảm giác giật cục mỗi khi sang số. Chế độ ECON MODE, hệ thống điều hành sẽ hiệu chỉnh hoạt động của động cơ cũng như điều hòa không khí bên trong xe, giảm thiểu tiêu hao không cần thiết chỉ với một nút bấm. Với chế độ ECO COACHING, cảm biến màu sắc sẽ hướng dẫn lái xe đạt hiệu suất tối ưu khi vận hành xe.
  Honda City 2014 phát hành chính thức sẽ có năm màu: xanh dương, trắng ngà, titan, đen, ghi bạc. Năm màu sắc chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho chiếc xe trong phiên bản mới 2014. Honda dự kiến sẽ bán được 3000 chiếc trong năm nay.
  Tham khảo thêm: honda civic 2014honda crv 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Tin Tức 29 All Right Reserved